Multimedia Đọc Báo in

Phát động Cuộc thi tìm hiểu kết quả thực hiện cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2001-2010

09:44, 05/12/2010

Ngày 3-12, Sở Nội vụ và Liên đoàn Lao động tỉnh đã phối hợp tổ chức Lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu kết quả thực hiện cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2001-2010. Gần 200 đại biểu, đại diện các phòng Nội vụ huyện, thành phố; các Công đoàn ngành, Công đoàn cơ sở trực thuộc Trung ương (đóng trên địa bàn), trực thuộc tỉnh và LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố đã đến tham dự. Ông Trần Sỹ Thanh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi Lễ.

cải cách hành chính
Cải cách hành chính theo cơ chế "một cửa" đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.


 Tất cả cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động đang công tác, học tập, lao động trên địa bàn tỉnh đều thuộc đối tượng dự thi. Người dự thi phải trả lời đầy đủ 8 câu hỏi bằng hình thức thi viết với nội dung: Tìm hiểu nội dung chương trình cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2001-2010 của Chính phủ; kết quả thực hiện cải cách hành chính của tỉnh Dak Lak  trong 10 năm qua; những hiến kế nhằm mang lại hiệu quả cải cách hành chính trong thời gian tới.
 Ban tổ chức sẽ bắt đầu nhận bài thi từ ngày 5-1-2011 đến hết ngày 10-2-2011. Sẽ có 2 giải A, 3 giải B và 5 giải C được trao cho các tập thể có số lượng bài thi nhiều, chất lượng cao và đạt nhiều giải thưởng cá nhân. 5 giải A, 10 giải B và 20 giải C sẽ được trao cho các cá nhân có bài dự thi chất lượng cao, những hiến kế có khả năng thực thi, mang lại hiệu quả trong công tác cải cách hành chính...
Tại buổi Lễ phát động cuộc thi, ông Trần Sỹ Thanh đã nhấn mạnh: Đây là cuộc thi mang ý nghĩa quan trọng, nhằm tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức về ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong việc thực hiện chương trình tổng thể Cải cách hành chính, vì vậy yêu cầu Công đoàn các cấp và ngành Nội vụ cần triển khai sâu rộng, vận động cán bộ, nhân viên, lao động trong tỉnh tham gia hưởng ứng.

                                                                                 Minh Quân

Ý kiến bạn đọc