Multimedia Đọc Báo in

Chương trình văn nghệ gây Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” cựu thanh niên xung phong tỉnh Dak Lak

19:41, 15/01/2011

Tối 14-1, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh, Đài PT-TH Dak Lak và Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang II (TP. Hồ Chí Minh) phối hợp tổ chức Chương trình văn nghệ truyền hình trực tiếp gây Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” cựu thanh niên xung phong tỉnh Dak Lak. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dak Lak.

Với chủ đề “Dấu ấn một thời”, bằng những bài hát, những tiết mục múa, đặc biệt là sự góp mặt của các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang II, chương trình là dịp để mỗi người ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP đặc biệt là trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và thể hiện đạo lý đền ơn đáp nghĩa, chung tay giúp đỡ cựu TNXP. Hơn nửa thế kỷ chiến đấu dũng cảm, lao động sáng tạo, lập công xuất sắc, lực lượng TNXP mãi mãi là niềm tự hào của thế hệ thanh niên Việt Nam. Đất nước thống nhất, nhiều TNXP trở về mang trong mình thương tích của chiến tranh, nhiều nữ TNXP sống cô đơn, không nơi nương tựa. Bày tỏ lòng tri ân, phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, trong nhiều năm qua các tổ chức cá nhân đã có nhiều hoạt động giúp đỡ cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn như hỗ trợ vốn, làm nhà ở…

Trong đêm văn nghệ, đại diện các doanh nghiệp, các cá nhân đã trực tiếp ủng hộ với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng. Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Sỹ Thanh nhấn mạnh: Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, lực lượng TNXP đã góp công góp sức cùng bộ đội, dân công, hiến dâng những năm tháng đẹp nhất của tuổi thanh niên cho sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước. Trong thời bình, nhiều cựu TNXP đã phát huy truyền thống tốt đẹp vươn lên phát triển kinh tế gia đình; tuy nhiên do ảnh hưởng của di chứng chiến tranh, không ít người cuộc sống còn rất khó khăn đang cần và mong sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh Chương trình văn nghệ truyền hình trực tiếp gây Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” cựu thanh niên xung phong tỉnh Dak Lak:

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Sỹ Thanh phát biểu trong đếm văn nghệ
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Sỹ Thanh phát biểu trong đêm văn nghệ
Khán giả theo dõi chương trình
Khán giả theo dõi chương trình
Tiết mục múa "Tiếng vọng cao nguyên"
Tiết mục múa "Tiếng vọng cao nguyên"
a
 
â
 
aa
Các tổ chức, cá nhân quyên góp ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa"

Đàm Gia Anh


Ý kiến bạn đọc