Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác Tỉnh ủy, UBND tỉnh thăm, tặng quà các cơ quan, đơn vị, địa phương nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011

19:15, 24/01/2011

*Ngày 24-1, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã thăm, chúc Tết Nguyên đán Tân Mão các đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trường Văn hóa 3 (Bộ Công an), Đoàn Đặc công 198.

 

Đồng chí Trần Sỹ Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đoàn Đặc công 198, đồng chí Trần Sỹ Thanh đã ân cần hỏi thăm, chúc sức khỏe cán bộ, chiến sĩ; biểu dương những đóng góp của các đơn vị trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế và bảo đảm an ninh, chính trị, trật tự xã hội. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh, để thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đề ra trong năm đầu tiên của kế hoạch 5 năm (2011-2015), đòi hỏi phải làm thật tốt công tác quốc phòng, an ninh, trong đó lực lượng vũ trang đóng vai trò nòng cốt.

 

ĐC Trần Sỹ Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy chụp hình lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Trường Văn hoá 3.JPG

... và chụp hình lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Trường Văn hóa 3. Ảnh: Nguyên Hoa

Đến thăm và tặng quà tại Trường Văn hóa 3, đồng chí Trần Sỹ Thanh ghi nhận những cố gắng của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên đã có nhiều nỗ lực trong việc chăm lo dạy chữ, nghiệp vụ cho học sinh dân tộc thiểu số các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, lớp học sinh đầu tiên của trường đã trưởng thành, về nhận công tác tại các địa bàn xung yếu của các tỉnh, thành phố. Lãnh đạo Trường Văn hóa 3 bày tỏ: Nhà trường đạt được thành tích trên nhờ sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ Công an và sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Dak Lak. Trong thời gian tới, nhà trường rất mong nhận được sự giúp đỡ hơn nữa của lãnh đạo tỉnh.  

 

Đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và tặng quà tại xã Hòa Phong (huyện Krông Bông). Ảnh: Đăng Triều

*Thăm và chúc Tết tại các xã Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân của huyện Krông Bông là Yang Mao, Cư Drăm, Cư Pui, Hòa Phong, Hòa Lễ, đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân các xã đã phát huy được sức mạnh đoàn kết, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm qua. Đồng chí cũng mong muốn trong năm 2011, nhân dân các dân tộc tại các xã sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh dũng, đoàn kết trong kháng chiến, khắc phục những khó khăn, nỗ lực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, thực hiện được mục tiêu đưa địa phương ra khỏi danh sách các xã đặc biệt khó khăn. Nhân dịp này, đồng chí đã đến thăm và chúc Tết, tặng nhân dân buôn căn cứ Dak Tua số tiền 4 triệu đồng.

 

Đồng chí Y Dăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc Tết Trường PTDT Nội trú Tây Nguyên

* Cùng ngày, đồng chí Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành đã đi thăm, chúc Tết, tặng quà Đại đội Bộ binh 5 Buôn Đôn, Đại đội Công binh Buôn Đôn, Đại đội Trinh sát (phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột), Khoa điều trị phong Ea Na, Trường PTDT Nội trú Tây Nguyên (phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột).

 

... tặng quà các chiến sĩ Đại đội Trinh sát. Ảnh: Nguyễn Xuân

Nguyên Hoa-Đăng Triều-Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc