Multimedia Đọc Báo in

Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi:

Tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ làm cán bộ Đoàn”

15:49, 07/01/2011

Tối 6-1, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi Dak Lak đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ làm cán bộ Đoàn”. Các đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, Tỉnh Đoàn cùng hơn 500 đoàn viên thanh niên là học sinh, sinh viên các Trường ĐH Tây Nguyên, Cao đẳng Sư phạm, THPT Chuyên Nguyễn Du, THPT Buôn Ma Thuột, Hồng Đức và THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Long đã về dự.

 

Các đại biểu và đông đảo học sinh, sinh viên tại buổi giao lưu


Tại buổi giao lưu, các đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên đã được đồng chí Hoàng Trọng Hải chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác đoàn và gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện với một số tấm gương điển hình trưởng thành từ công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên. Qua đó, định hướng cho học sinh, sinh viên xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, quyết tâm vươn lên trong học tập, rèn đức, luyện tài, lập thân, lập nghiệp để kiến quốc. 

 

Đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đoàn với đoàn viên, thanh niên trong buổi giao lưu.


 Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên học tập, tích cực trong hoạt động công tác Đoàn – Hội và phong trào thiếu nhi.

 

Đồng chí Hoàng Trọng Hải, trao học bổng cho những học sinh, sinh viên vượt khó vươn lên học tập, tích cực trong hoạt động công tác Đoàn - Hội và phong trào thiếu nhi.

 

Tuấn Anh

 
 


Ý kiến bạn đọc