Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức Ngày “Thanh niên hành động vì biên cương Tổ quốc”

07:44, 11/01/2011

Ngày 8-1, Tỉnh Đoàn và Cụm thi đua số 3 (gồm: Thành đoàn Buôn Ma Thuột, các huyện đoàn Ea Súp, Cư M’gar, Buôn Đôn) đã tổ chức ngày “Thanh niên hành động vì biên cương Tổ quốc” tại xã Ia Lốp (Ea Súp).

 

Trong dịp này, Tỉnh Đoàn đã tổ chức khánh thành công trình sân bóng chuyền tại làng thanh niên lập nghiệp biên giới, xã Ia Lốp (Ea Súp) với trị giá gần 20 triệu đồng. Công ty Điện lực phối hợp với Điện lực huyện Ea Súp đã tổ chức làm công trình mạng lưới điện cho các hộ gia đình đang sinh sống ở làng thanh niên lập nghiệp biên giới với trị giá gần 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên còn dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ biên cương Tổ quốc tại Đài Liệt sĩ xã Ia Lốp; thăm các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã; tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao, tặng quà cho các chiến sĩ ở các đồn biên phòng 731, 734, 735, 737 trị giá mỗi suất quà gần 3 triệu đồng.

 

Công Dũng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.