Multimedia Đọc Báo in

Đoàn cơ sở Trung đoàn 584 phát động thi đua đột kích “Tháng Thanh niên thi đua 3 nhất”

09:08, 25/02/2011

Sáng 23-2, tại Tiểu đoàn 303, Đoàn cơ sở Trung đoàn 584 đã tổ chức phát động thi đua đột kích với chủ đề “Tháng Thanh niên thi đua 3 nhất”. Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã về tham dự.

Đợt thi đua này bắt đầu từ ngày 26-2 đến 26-3, với các nội dung, chỉ tiêu trọng tâm là: tổ chức các hoạt động phong trào tốt nhất; học tập, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, công tác tốt nhất; chấp hành kỷ luật, pháp luật, an toàn giao thông tốt nhất.

Ký kết giao ước thi đua thực hiện tốt thi đua đột kích "Tháng Thanh niên thi đua 3 nhất".
Ký kết giao ước thi đua thực hiện tốt thi đua đột kích "Tháng Thanh niên thi đua 3 nhất".

Tại lễ phát động, các chi đoàn, liên chi đoàn đã ký kết giao ước thi đua thực hiện tốt thi đua đột kích “Tháng Thanh niên thi đua 3 nhất”. Đây là hoạt động tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trong đoàn cơ sở, đồng thời góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống và nâng cao nhận thức về nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu… nhằm nâng cao kết quả huấn luyện và chất lượng thực hiện các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

Cũng tại lễ phát động, Đoàn cơ sở 584 đã trao giấy khen cho 2 chiến sĩ đã có thành tích xuất sắc trong dịp tổ chức hoạt động đón xuân Tân Mão và chào mừng 81 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.

 

Kpă Y Khoa

 


Ý kiến bạn đọc