Multimedia Đọc Báo in

Có thêm “cầu nối” tri ân liệt sĩ và gia đình liệt sĩ trên VTV4

08:34, 03/03/2011
Ban Truyền hình đối ngoại Việt Nam (VTV4) và Hội Hỗ trợ Gia đình liệt sĩ Việt Nam vừa trao đổi về việc cùng phối hợp thực hiện Chương trình (tạm gọi) "Tìm mộ liệt sĩ". Chương trình ra đời với mục đích lần đầu tiên đề cập một cách chuyên sâu và có hệ thống về vấn đề tìm mộ liệt sĩ, nhất là bằng một chuyên mục truyền hình. 
 
Chương trình này sẽ được phát sóng hằng ngày trên VTV4 từ tháng 4-2011 với thời lượng 5 phút và các trích đoạn quảng bá chương trình.

Bên cạnh đó, mỗi tháng sẽ phát một chương trình chuyên sâu, xen kẽ với Chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly". Trong đó, số đặc biệt và cũng là số đầu tiên sẽ ra mắt khán giả ngày 27-7-2011 dưới hình thức sản xuất, phát sóng trực tiếp Show "Tìm mộ liệt sĩ" với thời lượng phát khoảng 45-60 phút.

Dự kiến khách mời tham dự chương trình: Các thành viên Hội Hỗ trợ Gia đình liệt sĩ Việt Nam; các cựu chiến binh QĐND Việt Nam; các nhà ngoại cảm của Trung tâm Khoa học tiềm năng con người; những người có thân nhân mất tích; các nhân chứng khác của cả các phía: Quân lực Việt Nam Cộng hoà, Quân đội Hoa kỳ…

Đối tượng được Chương trình “Tìm mộ liệt sĩ” và Hội Hỗ trợ Gia đình liệt sĩ hỗ trợ trong việc cung cấp dữ liệu Gen ADN là tất cả các gia đình liệt sĩ chưa tìm được người thân hy sinh trong chiến tranh.
 
H.T (Nguồn: cpv.org.vn)
 

Ý kiến bạn đọc