Multimedia Đọc Báo in

Đa dạng các hình thức tuyên truyền, vận động tiết kiệm điện trong mùa khô

23:30, 07/03/2011

Bước vào mùa khô năm nay, Công ty Điện lực Dak Lak đã và đang triển khai nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động về tiết kiệm điện.

Cùng với việc tuyên truyền, vận động khách hàng sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện như đèn compac, tổ chức kiểm tra khách hàng theo hợp đồng mua bán điện, từ cuối tháng 2, đơn vị đã dùng xe ôtô đi tuyên truyền lưu động về tiết kiệm điện đến tất cả các huyện, thị xã và thành phố. Theo kế hoạch chiếc xe này sẽ làm việc liên tục trong 2 tháng cao điểm của mùa khô.

Ngoài các hình thức trên, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty đang triển khai chính sách hỗ trợ với mức 1 triệu đồng/ sản phẩm cho khách hàng dùng các sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời. Hiện bình nước nóng Thái Dương Năng của nhà sản xuất Sơn Hà được ngành Điện lựa chọn để áp dụng chính sách hỗ trợ này cho khách hàng. Theo đó, khi mua sản phẩm trên tại mọi cửa hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ bằng hình thức khấu trừ trực tiếp 1 triệu đồng. Cụ thể, nếu bình nước nóng có giá thực tế là 15 triệu đồng, khách hàng chỉ phải trả 14 triệu đồng, 1 triệu đồng do ngành Điện hỗ trợ.

Đàm Thuần


Ý kiến bạn đọc