Multimedia Đọc Báo in

Sẽ phát hành DVD “Duyên dáng Việt Nam 24”

08:15, 08/03/2011

Ban tổ chức (BTC) Chương trình “Duyên dáng Việt Nam 24” (DDVN) cho biết:  Sau Chương trình DDVN 24 được tổ chức trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2011, BTC sẽ phát hành DVD  về nội dung này để những khán giả chưa có dịp xem trực tiếp chương trình đều có cơ hội thưởng thức.

Theo BTC, Chương trình chỉ phục vụ 800 khán giả/đêm, không trực tiếp truyền hình, mà tập trung cao cho chất lượng nghệ thuật;  cố gắng để chương trình thật tinh tế, lắng đọng, tạo được nhiều cảm xúc cho khán giả,  mang đến sự gần gũi, mối quan tâm gìn giữ môi trường, giữ rừng, giữ đất để  cuộc sống  của người dân Tây Nguyên ngày một tốt hơn.

DDVN là chương trình ca nhạc - thời trang hằng năm nhằm gây Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và Quỹ đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ những sinh viên, học sinh nghèo hiếu học. DDVN 24 diễn ra vào 2 đêm 13 và 14-3-2011 tại làng cà phê Trung Nguyên (TP. Buôn Ma Thuột) do UBND tỉnh Dak Lak, Công ty cổ phần Trung Nguyên, Báo Thanh Niên và Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên phối hợp thực hiện.

Đặc biệt, BTC còn phối hợp với Công ty du lịch Đặng Lê xây dựng tour du lịch Coffee tour trong thời gian 1 ngày 2 đêm dành cho khách xem DDVN 24  có thêm điều kiện khám phá, trải nghiệm cùng cà phê  và những giá trị văn hóa Tây Nguyên

Hoa Hồng

 


Ý kiến bạn đọc