Multimedia Đọc Báo in

Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam lần thứ nhất

15:01, 15/04/2011

Vào ngày 17-4, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây (Hà Nội)”. Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ủy ban Dân tộc, Ban Tuyên giáo sẽ phối hợp  tổ chức “Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam lần đầu tiên" với sự tham gia của 300 thanh niên, đại diện cho thanh niên các dân tộc Việt Nam.

Với chủ đề "Tuổi trẻ Việt Nam với sự nghiệp bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống", Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam sẽ là nơi giao lưu, gặp gỡ của tuổi trẻ trên khắp mọi miền Tổ quốc. Festival sẽ diễn ra các hoạt động như: Viếng các anh hùng liệt sỹ; Lễ báo công với Bác Hồ và gặp mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Hội thảo "Tuổi trẻ Việt Nam với sự nghiệp bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống trong thời kỳ đổi mới, hội nhập của đất nước"; Giao lưu văn hóa nghệ thuật các dân tộc… Đặc biệt là chương trình tôn vinh "Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam" được tổ chức vào tối ngày 17-4 tại sân khấu nổi quảng trường Tây Nguyên, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
 
 

 Theo doanthanhnien.vn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.