Multimedia Đọc Báo in

Chung kết cuộc thi 70 năm Đội ta lớn lên cùng đất nước

16:18, 15/05/2011

Tối 14-5, tại Nhà Văn hoá Thanh thiếu nhi, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức Chung kết hội thi 70 năm Đội ta lớn lên cùng đất nước. Vòng chung kết gồm 4 đội: Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột, huyện krông Buk, thị xã Buôn Hồ và huyện Krông Pak, được chọn ra từ 16 đội của 15 huyện, thị xã, thành phố và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tây Nguyên qua 2 vòng thi tuần và thi tháng, diễn ra từ ngày 26-3-2011.


Đông đảo học sinh trên địa bàn tỉnh đến cổ vũ cho các đội thi.

Sau 3 phần thi “Theo dòng lịch sử”, “Tự hào Đội ta lớn lên cùng đất nước” và “Ai nhanh-Ai thông minh hơn” với gói các câu hỏi liên quan đến truyền thống Đội, chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm sâu sắc trong chặng đường lịch sử 70 năm qua và những ý tưởng, hiến kế để Đội ngày càng lớn mạnh; Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột, giải Nhì thuộc về thị xã Buôn Hồ; huyện Krông Buk và Krông Pak đồng giải Ba.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội TP. Buôn Ma Thuột...
giải Nhì cho đội thị xã Buôn Hồ...
và 2 giải Ba cho đội krông Buk và Krông Pak.

Đây là hoạt động nhằm giáo dục truyền thống cho thiếu nhi, tạo sân chơi để các em được giao lưu, học hỏi và thể hiện kiến thức của mình. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, dân tộc, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh trong toàn thể đội viên, thiếu niên nhi đồng…

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc