Multimedia Đọc Báo in

Hội Đồng Đội huyện Krông Buk:

Tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

10:54, 16/05/2011

Sáng 15-5, Hội đồng Đội huyện Krông Buk đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện cùng đông đảo thầy cô giáo, học sinh đại diện các trường trung học cơ sở, trường tiểu học trong toàn huyện đã về dự.

Các em đội viên đeo khăn quàng cho các đại biểu.
Đông đảo học sinh tham gia Lễ kỷ niệm.
Tại Lễ kỷ niệm, các cán bộ Đội, đội viên, thiếu niên nhi đồng đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh qua 70 năm phấn đấu và trưởng thành. Hướng tới ngày kỷ niệm, Hội đồng Đội huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của Đội; thường xuyên tổ chức các hoạt động nghi thức, nghi lễ của Đội TNTP; đẩy mạnh các phong trào, cuộc vận động trong toàn đội viên, thiếu niên nhi đồng…

Các em Chỉ huy Đội xuất sắc nhận quà của lãnh đạo huyện trao tặng.
Hội đồng Đội huyện trao học bổng cho các em nghèo vượt khó.
Cũng tại buổi Lễ, lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện đã trao 25 phần quà cho 25 em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ huy Đội. Hội đồng Đội huyện cũng đã trao 13 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho 13 em học sinh tiểu học, trung học cơ sở có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đã cố gắng vươn lên trong học tập.

Thúy Thái


Ý kiến bạn đọc