Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016

22:11, 05/05/2011
Ngày 5-5-2011, UBMTTQ thành phố Buôn Ma Thuột (TP BMT) đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với  ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ  2011-2016 tại phường Tân Thành và xã Hòa Xuân ( thuộc đơn vị bầu cử số 3). Đại diện lãnh đạo thành phố, các ban ngành, đoàn thể và cử tri trên địa bàn đã tham dự Hội nghị.
Quang cảnh hội nghị
Cử tri lắng nghe ứng cử viên trình bày dự kiến chương trình hành động tại Hội nghị
Hội nghị đã nghe tóm tắt tiểu sử và dự kiến chương trình hành động của 7 ứng cử viên tại đơn vị bầu cử số 3, xác định rõ vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của đại biểu HĐND. Mỗi ứng cử viên đều trình bày dự kiến chương trình hành động cụ thể nhằm thực hiện trách nhiệm của mình nếu được tín nhiệmbầu làm đại biểu HĐND... và đã nhận được sự nhất trí cao của cử tri. Cử tri cũng đóng góp ý kiến và gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng đến các ứng cử viên, tập trung vào các nhóm nội dung: tăng cường công tác an sinh xã hội, phòng chống tham nhũng, kiềm chế lạm phát…Các ứng cử viên đã tiếp thu ý kiến đóng góp, hứa sẽ phát huy tốt  vai trò  giám sát ,điều hành các cơ quan chức năng Nhà nước  thực hiện tốt nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đảng bộ tỉnh  lần thứ 15 đã đề ra; và dù trúng cử hay không thì với vị trí công tác của mình, luôn  nỗ lực phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016 sẽ tiếp tục được tổ chức tại 22 đơn vị bầu cử trong toàn tỉnh đến ngày 11-5. Hội nghị là dịp để cử tri có điều kiện hiểu rõ hơn về người ứng cử để trên cơ sở đó  cân nhắc, lựa chọn bầu ra những người đủ tiêu chuẩn vào HĐND tỉnh nhiệm kỳ tới.

Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc