Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn:

Tổ chức Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ và HỘI Thi Nữ CBVC duyên dáng ngành giáo dục năm 2011

15:33, 01/05/2011

Kỷ niệm 36 năm Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2011, Liên đoàn lao động huyện Buôn Đôn phối hợp với Phòng Văn hoá - Thông tin và Phòng Giáo dục huyện tổ chức Hội diễn văn nghệ và Hội thi Nữ cán bộ viên chức duyên dáng Ngành Giáo dục huyện Buôn Đôn năm 2011.

Tiết mục hát, múa "Xuân về trên bản Mèo" của Trường Tiểu học Kim Đồng

Tham gia Hội diễn và Hội thi có trên 400 đoàn viên, công nhân viên chức lao động đến từ 50 công đoàn cơ sở trong huyện. Hội diễn và Hội thi sẽ được tổ chức thành 2 giai đoạn, sơ khảo và chung khảo. Vòng sơ khảo diễn ra trong 3 ngày từ 27 đến 29-4 với sự góp mặt của 88 tiết mục văn nghệ gồm các thể loại: ca, múa, nhạc mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và hát về giai cấp công nhân Việt Nam.

Tiết mục múa "Người về thăm quê" của Trường THPT Ama Trang Lơng

Song song với hội diễn văn nghệ là Hội thi nữ Cán bộ viên chức duyên dáng Ngành Giáo dục huyện Buôn Đôn năm 2011 với màn trình diễn của 33 thí sinh đến từ các trường học trong huyện. Vòng chung khảo và lễ tổng kết, trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 19-5, dịp kỷ niệm 121 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn tham dự hội thi

Ban Tổ chức sẽ trao 26 giải thưởng cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc, đồng thời bình chọn và phong tặng vương miện hoa hậu, á hậu cho những thí sinh đẹp và duyên dáng nhất tại Hội thi Nữ cán bộ, viên chức duyên dáng Ngành Giáo dục huyện Buôn Đôn năm 2011.

H.T-Q.T

 

 


Ý kiến bạn đọc