Multimedia Đọc Báo in

Khảo sát, đánh giá an toàn an ninh mạng của các báo điện tử

10:39, 14/07/2011
Theo Thông báo 167 Văn phòng Chính phủ ban hành ngày 13-7,  sẽ khảo sát, đánh giá an toàn an ninh mạng của các báo điện tử

Theo đó, Chính phủ giao Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Bộ Công an, các đơn vị chuyên môn về an ninh mạng tiến hành khảo sát, đánh giá sự an toàn và mất an toàn của các báo điện tử, các trang thông tin điện tử của các báo thuộc các cơ quan Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các Bộ, ngành. Kết quả khảo sát được báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước 30-8-2011. Trên cơ sở đó, Bộ Thông tin và Truyền thông có hướng dẫn các cơ quan liên quan triển khai ngay các giải pháp khả thi để nâng cao độ an toàn của các báo điện tử, có kế hoạch khắc phục sự cố hiệu quả.
 
Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các Bộ, cơ quan liên quan và các địa phương khẩn trương xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 897/CT-TTg về việc tăng cường triển khai các hoạt động đảm bảo an toàn thông tin số và Quyết định 63/QĐ-TTg phê duyệt quy hoạch phát triển an toàn thông tin số quốc gia đến năm 2020.
(Nguồn: chinhphu.vn)

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.