Multimedia Đọc Báo in

Lễ phát động Chiến dịch truyền thông ra quân làm sạch môi trường

10:56, 25/08/2011

Sáng 25-8, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội LHPN TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ phát động Chiến dịch truyền thông ra quân làm sạch môi trường năm 2011. Đại diện Trung ương Hội LHPN Việt Nam, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh và gần 300 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn thành phố đã về dự.

Đại diện hội viên phụ nữ các phường, xã tham gia lễ phát động.

Chiến dịch truyền thông ra quân làm sạch môi trường là hoạt động có ý nghĩa nhằm giáo dục, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường (BVMT) của cộng đồng dân cư nói chung, phụ nữ nói riêng.

Bà H’Phong Niê, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát động Chiến dịch truyền thông ra quân làm sạch môi trường.

Trong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh sẽ tập trung triển khai một số nhiệm vụ như: Giáo dục phụ nữ nâng cao kiến thức hiểu biết về công tác BVMT, nguyên nhân, hậu quả tác động của ô nhiễm, biến đổi khí hậu; phối hợp với các ban, ngành địa phương tổ chức các hoạt động BVMT nhằm nâng cao điều kiện sống, tăng cường sức khoẻ cho nhân dân; phụ nữ nói không với túi ni lông; vận động mỗi phụ nữ trồng một cây xanh để bảo vệ rừng và đô thị, không vứt rác, xả nước thải ra nơi công cộng…

Các hội viên phụ nữ tham gia diễu hành trên đường phố.

Sau lễ phát động, các hội viên phụ nữ đã tham gia diễu hành qua các tuyến đường Phan Chu Trinh, Nguyễn Tất Thành, Lý Tự Trọng…

Các hội viên phụ nữ ra quân tổng vệ sinh đường phố.

Ra quân tổng vệ sinh tại các tuyến đường Trần phú, Lê Hồng Phong, Nguyễn Cư Trinh.

 Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.