Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương 9 “Lãnh đạo trẻ tương lai”

10:43, 15/08/2011

Sáng 14-8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Lễ bế mạc Khóa huấn luyện “Lãnh đạo trẻ tương lai” năm 2011.

Lễ bế mạc Khoá huấn luyện "Lãnh đạo trẻ tương lai".

Sau 7 ngày tham gia khóa huấn luyện, thông qua các diễn đàn, trò chơi, làm việc nhóm, 100 học viên đã được học tập nhiều điều bổ ích về kiến thức Đoàn, Đội; kỹ năng của một người lãnh đạo trẻ trong tương lai; nhập vai những đại biểu Quốc hội để thảo luận các vấn đề liên quan đến công tác bảo vệ môi trường. Đặc biệt, các em được tìm hiểu kiến thức về lịch sử của dân tộc dưới hình thức tham quan các di tích Nhà đày Buôn Ma Thuột, Sa bàn Buôn Ma Thuột…

 Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Hồng Tiến, tặng Giấy khen cho các em đạt thành tích suất sắc trong khóa huấn luyện.

Khóa huấn luyện nhằm mục đích xây dựng lớp cán bộ Đoàn, Hội, Đội giỏi về kỹ năng, vững về nghiệp vụ trong điều hành, quản lý, lãnh đạo tổ chức triển khai các chương trình; góp phần xây dựng một thế hệ lãnh đạo trẻ trong tương lai đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển đất nước.

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cấp Giấy chứng nhận khoá huấn luyện.

Tại Lễ bế mạc, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương, tặng Giấy khen cho 9 em đạt thành tích xuất sắc và cấp Giấy chứng nhận khóa huấn luyện.

Đại diện Báo Nhi đồng trao học bổng cho các em học sinh.

Cũng nhân dịp này, Báo Nhi đồng phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh đã trao 30 suất học bổng (mỗi suất 300.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc