Multimedia Đọc Báo in

4 thương hiệu của doanh nghiệp Dak Lak được chọn vào vòng chung tuyển Giải thưởng Sao vàng đất Việt 2011

10:17, 21/09/2011

Trong số 250 thương hiệu của các doanh nghiệp (DN) trong cả nước vừa được chọn vào vòng chung tuyển Giải thưởng Sao vàng đất Việt (SVĐV) 2011, có 4 thương hiệu của DN Dak Lak .

 

Quảng bá sản phẩm mật ong thương hiệu Dakhoney tại
Quảng bá sản phẩm mật ong thương hiệu Dakhoney tại các Hội chợ thương mại trong nước 

 Đó là các thương hiệu: Dakhoney của Công ty cổ phần Ong mật Dak Lak (nhóm ngành thực phẩm), Daruco của Công ty TNHH MTV Cao su Dak Lak (nhóm ngành cao su, khoáng sản), Cà phê Thắng Lợi của Công ty TNHH MTV Cà phê Thắng Lợi (nhóm cà phê, chè), Ngoc Hung Group của Công ty TNHH Ngọc Hùng (Nhóm phân phối thương mại). Trong đó, thương hiệu Ngoc Hung Group đã đoạt giải SVĐV 2010. Các thương hiệu đạt 5 nhóm tiêu chí của Giải SVĐV là: Năng lực cạnh tranh và vị thế thị trường; công nghệ, môi trường và công tác quản lý chất lượng; xây dựng và phát triển thương hiệu; quản lý, điều hành DN và phát triển nguồn nhân lực; thành tích trong sản xuất, kinh doanh và hoạt động xã hội.

a
Một cửa hàng trong hệ thống phân phối thương mại mang thương hiệu Ngoc Hung Group 

Giải thưởng SVĐV 2011có 333 thương hiệu thuộc 25 nhóm ngành hàng của các doanh nghiệp trong cả nước đăng ký tham gia. Đến nay, Hội đồng Sơ tuyển của Giải đã bình chọn được 250 thương hiệu qua vòng sơ tuyển, trong đó có 136 thương hiệu đã đoạt giải SVĐV 2010. Hiện Ban tổ chức Giải đang tiến hành thẩm định thực tế tại các DN đăng ký thương hiệu tham gia để xét vòng chung tuyển vào đầu tháng 10-2011, chọn ra top 10, top 100, top 200 thương hiệu tiêu biểu. Dự kiến, lễ trao thưởng được tổ chức vào dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.
Hoa Hồng

 


Ý kiến bạn đọc