Multimedia Đọc Báo in

Đội Bệnh viện Đa khoa Cư M’gar giành giải Nhất Hội thi Tuyên truyền về thực hiện quy tắc ứng xử trong ngành Y tế năm 2011

16:54, 22/09/2011

Ngày 22-9, Hội thi Tuyên truyền về thực hiện quy tắc ứng xử trong ngành Y tế năm 2011 với sự tham gia của trên 200 cán bộ, y bác sĩ đại diện cho 19 bệnh viện công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh đã bế mạc.

Với 40 tiết mục tự biên, tự diễn sinh động phong phú ở các phần thi chào hỏi và năng khiếu, các đội đã mang đến Hội thi không khí thi đua sôi nổi cũng như những kinh nghiệm trong tiếp xúc, ứng xử với người bệnh và đồng nghiệp. Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, đội Bệnh viện Đa khoa Cư M’gar đã vượt lên giành được giải Nhất; giải Nhì: đội Bệnh viện Đa khoa M’Drak. Hai đội Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Ea H’leo cùng giành được giải Ba.

Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Phi Tiến trao giải Nhất cho đội Bệnh viện Đa khoa Cư M’gar. Ảnh: Nguyệt Ánh

Qua Hội thi này, các cán bộ, y bác sĩ của các bệnh viện trên địa bàn tỉnh sẽ rút ra được những kinh nghiệm quý báu, cách ứng xử linh hoạt với người bệnh, góp phần đẩy lùi các hành vi tiêu cực, gây ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của người thầy thuốc, nâng cao y đức, làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc