Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thi tuyên truyền về thực hiện quy tắc ứng xử trong ngành y tế năm 2011

16:43, 21/09/2011

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức ngành Y tế trong việc xây dựng bệnh viện thân thiện, đẩy lùi tiêu cực, ngày 21-9, Sở Y tế khai mạc Hội thi Tuyên truyền về thực hiện quy tắc ứng xử trong ngành Y tế, năm 2011. Hội thi thu hút sự tham gia của 20 đội đến từ 19 bệnh viện công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh (Bệnh viện Đa khoa tỉnh có 2 đội dự thi).

Các đội tham gia nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức Hội thi.

Hội thi diễn ra trong 3 ngày (từ 21 đến 23-9). Các đội tham gia sẽ trải qua 3 phần thi có tính thời gian, gồm: chào hỏi, kiến thức và năng khiếu. Trong phần thi kiến thức, mỗi đội sẽ phải trả lời một bộ câu hỏi (gồm 8 câu) nằm trong bộ câu hỏi do Bộ Y tế ban hành. Với phần thi năng khiếu, các đội sẽ dự thi bằng tiểu phẩm tự sáng tác.

Phần thi chào hỏi của đội Bệnh viện Đa khoa Cư Kuin.

Được biết,  Hội thi còn là dịp để đội ngũ cán bộ, y bác sĩ tại các bệnh viện trong tỉnh thể hiện hiểu biết của mình về Luật Phòng, chống tham nhũng; Luật Khám, chữa bệnh; Luật Bảo hiểm y tế và khả năng xử lý tình huống liên quan đến “Quy tắc ứng xử” trong ngành Y.

Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc