Multimedia Đọc Báo in

Nghiệm thu cấp cơ sở đề tài “Biên soạn địa chí Dak Lak”

09:14, 21/09/2011

Từ ngày 15-9 đến 17-9, tại Hội trường Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở đã tiến hành nghiệm thu các phần biên soạn Địa chí Dak Lak của các Tiểu ban, gồm: Địa lý Dak Lak (do Sở Khoa học - Công nghệ thực hiện), Kinh tế Dak Lak (do Sở Kế hoạch - Đầu tư thực hiện), Lịch sử Dak Lak (do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thực hiện), Văn hóa - Xã hội (do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch thực hiện), Tiềm năng kinh tế - xã hội các huyện, thị xã, thành phố (do Sở Nội vụ thực hiện).

Tại Hội nghị nghiệm thu, các đại biểu đã được nghe Trưởng các Tiểu ban trình bày những nội dung do Tiểu ban mình phụ trách; ý kiến phản biện, đánh giá của hội đồng nghiệm thu nhằm tư vấn cho Ban Chủ nhiệm và các Tiểu ban hoàn chỉnh nội dung của Địa chí, bảo đảm tính chính xác và khoa học.

Địa chí Dak Lak là một đề tài khoa học lớn và quan trọng của tỉnh.  Sau khi nghiệm thu chính thức, Địa chí sẽ được xuất bản và công bố tới toàn thể độc giả. Đây sẽ là nguồn tư liệu quý báu cho các nhà nghiên cứu, sưu tầm và cũng là cơ hội để giới thiệu Dak Lak đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Lê Thanh Viên

 


Ý kiến bạn đọc