Multimedia Đọc Báo in

Doanh nhân Việt Nam xuất sắc tham dự giải doanh nhân toàn cầu

16:18, 11/10/2011
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức vừa đoạt giải doanh nhân xuất sắc, đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết Giải thưởng doanh nhân toàn cầu năm 2012.

Ông Đoàn Nguyên Đức

Ông Đoàn Nguyên Đức (Ảnh:internet)

Ông Đoàn Nguyên Đức là một trong 5 doanh nhân tiêu biểu được vinh danh tại lễ trao giải thưởng “Ernst & Young- Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp năm 2011”, cũng là doanh nhân xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết Giải thưởng doanh nhân toàn cầu của Ernst & Young năm 2012 tại Monte Carlo, Monaco vào tháng 6 năm 2012.

Ông Đoàn Nguyên Đức (sinh năm 1963)  là một trong những doanh nhân giàu có nhất Việt Nam, là người Việt Nam duy nhất được Wall Street Journal bầu chọn vào danh sách những doanh nhân có ảnh hưởng nhất tại khu vực Đông Nam Á. Doanh nghiệp Hoàng Anh Gia Lai của ông Đức hiện có tổng tài sản hơn 23.000 tỷ đồng và đang tiếp tục hoạt động theo định hướng đa ngành nghề.

Giải thưởng “Ernst & Young - Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp” được Ernst & Young – một trong những Tập đoàn kiểm toán hàng đầu thế giới sáng lập từ năm1986 và tổ chức thường niên trong 24 năm qua tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, được cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Giải thưởng năm nay lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam dành cho doanh nhân Việt Nam có quá trình phấn đấu bền bỉ, vượt qua khó khăn để lập nghiệp, xây dựng và phát triển doanh nghiệp, đạt được thành công xuất sắc, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước cũng như thế giới.
H.H ( Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc