Multimedia Đọc Báo in

150 Doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại Dak Lak năm 2011

11:10, 09/11/2011

Với chủ đề “Tiếp sức hàng Việt với Sản phẩm mới”, Hội chợ Hàng Việt Nam Chất lượng cao Dak Lak năm 2011 sẽ diễn ra trong 6 ngày liên tục, từ 15-11 đến 20-11-2011, tại Trung tâm Thương mại Biti’s.

Đây là lần thứ tư hội chợ HVNCLC được tổ chức tạiT.P Buôn Ma Thuột. Hội chợ do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) phối hợp với báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức dưới sự bảo trợ của Sở Công Thương Dak Lak, thu hút sự tham gia của 150 doanh nghiệp HVNCLC với 420 gian hàng.

 

Sơ đồ Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2011 tại Dak Lak
Sơ đồ Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại Dak Lak năm 2011
Hội chợ được kỳ vọng là cầu nối  giúp doanh nghiệp Việt tiếp tục con đường chinh phục khách hàng trong nước bằng những sản phẩm có uy tín và  chất lượng. Ban tổ chức ưu đãi giờ vàng vào cổng miễn phí cho tất cả khách tham quan từ 8giờ đến 17giờ mỗi ngày.

 

Hội chợ năm nay thu hút 150 Doanh nghiệp HVNCLC
Hội chợ năm nay thu hút 150 Doanh nghiệp HVNCLC
Ngoài ra, tại mỗi gian hàng, các doanh nghiệp cũng tiếp tục dành những ưu đãi hấp dẫn cho khách tham quan và người tiêu dùng như: mua hàng có quà tặng, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, rút thăm trúng thưởng… Hàng đêm còn có chương trình ca nhạc đặc sắc, nhạc kịch và tiểu phẩm vui,  khu vườn cổ tích, diễu hành xe hoa và rối, hội thi “Karaoke – Hát cùng Arirang”...

 

Lê Tấn

Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.