Multimedia Đọc Báo in

Chất lượng hàng hóa, dịch vụ bị khiếu nại nhiều nhất

08:38, 16/11/2011

Theo báo cáo của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, từ đầu năm 2011 đến nay, Hội tiếp nhận 429 vụ khiếu nại của người tiêu dùng trong nước, đã giải quyết được 360 vụ

a
Hội BVNTD Dak Lak giải quyết vụ khiếu nại chất lượng sữa tươi

Trong tổng số các vụ khiếu nại, 70% số vụ người tiêu dùng khiếu nại về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, 20% số vụ về an toàn vệ sinh thực phẩm. Địa phương thụ lý đơn khiếu nại của người tiêu dùng nhiều nhất tập trung tại văn phòng khiếu nại của người tiêu dùng phía Nam, Hà Nội và Kiên Giang.

(Nguồn: CTO)

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khoác “áo mới” cho đô thị Buôn Ma Thuột
Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh Đắk Lắk, TP. Buôn Ma Thuột đang từng ngày đổi thay, phát triển trở thành đô thị hiện đại, văn minh, giàu bản sắc, giữ vai trò là đô thị trung tâm của vùng Tây Nguyên. Đặc biệt, nhằm hướng đến chào mừng kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh Đắk Lắk (22/11/1904 - 22/11/2024), thành phố đã lựa chọn hàng loạt công trình đưa vào đợt thi đua đặc biệt để thực hiện. Qua đó, góp phần làm cho đô thị Buôn Ma Thuột ngày càng khởi sắc hơn.