Chất lượng hàng hóa, dịch vụ bị khiếu nại nhiều nhất
08:38, 16/11/2011
Theo báo cáo của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, từ đầu năm 2011 đến nay, Hội tiếp nhận 429 vụ khiếu nại của người tiêu dùng trong nước, đã giải quyết được 360 vụ
Hội BVNTD Dak Lak giải quyết vụ khiếu nại chất lượng sữa tươi |
Trong tổng số các vụ khiếu nại, 70% số vụ người tiêu dùng khiếu nại về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, 20% số vụ về an toàn vệ sinh thực phẩm. Địa phương thụ lý đơn khiếu nại của người tiêu dùng nhiều nhất tập trung tại văn phòng khiếu nại của người tiêu dùng phía Nam, Hà Nội và Kiên Giang.
(Nguồn: CTO)
Ý kiến bạn đọc