Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak có 2 doanh nghiệp được tặng giải thưởng Chất lượng quốc gia 2011

06:24, 31/12/2011

Trong số 96 doanh nghiệp cả nước vừa được tặng giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2011 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Dak Lak có  2 doanh nghiệp là Công ty CP Cà phê Trung Nguyên và Công ty TNHH Dawa.

Công ty CP Cà phê Trung Nguyên (đoạt giải Vàng cho doanh nghiệp sản xuất lớn với sản phẩm chủ lực là cà phê) và Công ty TNHH Dawa (đoạt giải Bạc cho doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ (VVN) với sản phẩm chủ lực là nước uống đóng chai).

quảng bá thương hiệu cà phê
Quảng bá thương hiệu cà phê Trung Nguyên tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2011

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hàng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng văn hoá, phong trào thi đua nâng cao năng suất, chất lượng trong tổ chức, doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế, xã hội của đất nước.

a
Nước uống đóng chai Dawa được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt về chất lượng

Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2011 có 11 giải Vàng và 85 giải Bạc.  Trong đó giải Vàng được trao cho 9 doanh nghiệp sản xuất , 2 doanh nghiệp dịch vụ. Giải Bạc được trao cho 34 doanh nghiệp sản xuất lớn, 37 doanh nghiệp sản xuất V V N, 4 doanh nghiệp dịch vụ lớn, 10 doanh nghiệp dịch vụ V V N.

H.H
 


Ý kiến bạn đọc