Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp: Ra quân hưởng ứng Năm An toàn giao thông 2012

08:51, 11/01/2012

Hưởng ứng Năm An toàn giao thông (ATGT) do Chính phủ phát động, ngày 10-1, tại Trung tâm văn hóa huyện, Ban ATGT huyện Ea Súp đã tổ chức lễ ra quân, với sự tham gia của Ban ATGT các xã thị trấn, học sinh các trường trung tâm huyện và cán bộ công nhân viên, lực lượng vũ trang.

 Năm 2011, huyện Ea Súp đã xảy ra 30 vụ vi phạm về ATGT. Trong đó tai nạn giao thông xảy ra 8 vụ làm chết 7 người; tình trạng say xỉn rượu bia nhưng vẫn điều khiển phương tiện giao thông, không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, lạng lách, đánh võng, học sinh chưa đủ tuổi vẫn điều khiển xe máy, lấn chiếm lòng lề đường, bày bán hàng hóa vi phạm hành lang ATGT còn khá phổ biến. Đặc biệt các xã vùng sâu vùng xa, một bộ phận người điều khiển giao thông không đội mũ bảo hiểm, chở 3, chở 4, hàng hóa cồng kềnh. 

Với quyết tâm kiềm chế tai nạn giao thông trong năm 2012, Ban ATGT huyện kêu gọi mọi người hãy nêu cao ý thức trong tham gia giao thông, cấp ủy chính quyền đoàn thể địa phương tổ chức tuyên truyền cho mọi người dân về luật giao thông đường bộ, các ngành chức năng, các trường học, cương quyết xử lý nghiêm các vụ vi phạm về ATGT và chấp hành ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an, cấm các tổ chức cá nhân can thiệp vào hoạt động của Cảnh sát giao thông khi đang làm nhiệm vụ.

Phan Ba


Ý kiến bạn đọc