Multimedia Đọc Báo in

Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục tập trung bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong và sau tết

18:30, 26/01/2012

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa có công điện yêu cầu các cấp, ngành, địa phương tập trung chỉ đạo công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên cả nước trong những ngày nghỉ Tết còn lại, nhất là tại các điểm Lễ hội xuân, khu vui chơi, giải trí. Đặc biệt tập trung vào những ngày bắt đầu thời gian làm việc sau kỳ nghỉ Tết, khi có mật độ phương tiện tham gia giao thông tăng cao để giảm ùn tắc và tai nạn giao thông.

gh
Ảnh:minh họa

Được biết, trong những ngày trước  và trong Tết vừa qua, các cấp, ngành, địa phương đã tích cực triển khai công tác bảo đảm trật tự ATGT góp phần phục vụ tốt sự đi lại của nhân dân đón xuân, vui tết; bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đi thăm, chúc Tết; tình hình tai nạn giao thông có giảm so với năm trước, tuy nhiên vẫn còn xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông làm chết nhiều người.

Tình hình trật tự ATGT 3 ngày Tết giảm cả 3 mặt (xảy ra 129 vụ, 106 người chết, 110 người bị thương, so với 3 ngày Tết Tân Mão 2011 giảm: 12 vụ, giảm 7 người chết, giảm 32 người bị thương; đặc biệt  không xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài, đua xe trái phép.

Nguồn:Chinhphu.vn
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.