Multimedia Đọc Báo in

Trường Quân sự địa phương: Mở lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 3,khóa 58 năm 2012

08:18, 14/03/2012

Sáng 13-3, Trường Quân sự địa phương đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng- an ninh đối tượng 3, khóa 58 năm 2012. Tham dự lớp bồi dưỡng có 51 học viên là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN, đối tượng 3, khóa 58 tại buổi dâng hương.

Trong thời gian gần 20 ngày, các học viên sẽ được bồi dưỡng, nghiên cứu 13 chuyên đề: Chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới; phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; một số vấn đề quản lý nhà nước về quốc phòng- an ninh, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân ở cơ sở; nội dung, phương pháp làm tham mưu cho lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể, lãnh đạo cấp tỉnh, lãnh đạo cấp huyện trong xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác quốc phòng - quân sự địa phương…

Viết Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Bám sát nhu cầu để đào tạo nghề hiệu quả
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn được huyện Buôn Đôn chú trọng triển khai gắn với nhu cầu thực tiễn của người dân. Đây là cơ sở quan trọng để tạo việc làm, giúp người dân có thêm thu nhập, thúc đẩy xoá đói giảm nghèo ở địa phương.