Multimedia Đọc Báo in

Xây dựng Chương trình thương hiệu quốc gia

09:51, 20/03/2012

Bộ Công thương đã ra quyết định số 984/QĐ-BCT ban hành Quy chế xây dựng và thực hiện Chương trình thương hiệu quốc gia.

Đây là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong, ngoài nước. 

Sản phẩm tham gia chương trình phải là kết quả của quy trình sản xuất, kinh doanh hiện đại, đáp ứng các yêu cầu, quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Chất lượng sản phẩm được bảo đảm bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, được công nhận theo các quy định của hệ thống pháp luật hiện hành. DN khi tham gia Chương trình thương hiệu quốc gia được tham gia các hoạt động có hỗ trợ của chương trình từ nguồn ngân sách nhà nước...


Theo HNM
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khoác “áo mới” cho đô thị Buôn Ma Thuột
Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh Đắk Lắk, TP. Buôn Ma Thuột đang từng ngày đổi thay, phát triển trở thành đô thị hiện đại, văn minh, giàu bản sắc, giữ vai trò là đô thị trung tâm của vùng Tây Nguyên. Đặc biệt, nhằm hướng đến chào mừng kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh Đắk Lắk (22/11/1904 - 22/11/2024), thành phố đã lựa chọn hàng loạt công trình đưa vào đợt thi đua đặc biệt để thực hiện. Qua đó, góp phần làm cho đô thị Buôn Ma Thuột ngày càng khởi sắc hơn.