Multimedia Đọc Báo in

Hội thi tuyên truyền lưu động chung tay cải cách hành chính năm 2012

16:31, 27/04/2012

Trong 2 ngày (25 và 26-4), tại Trung tâm Văn hóa-Thông tin tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Tỉnh Đoàn đã phối hợp tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động chung tay cải cách hành chính năm 2012. Tham dự Hội thi có 19 đội tuyển đến từ 15 huyện,  thị xã, thành phố, Đoàn Khối Doanh nghiệp, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm các đội tham dự Hội thi.

Các đội trải qua 3 nội dung thi: thi chào hỏi  với chủ đề: Chúng tôi với cải cách hành chính (trình bày mục đích ý nghĩa của Hội thi, những vấn đề về giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện cải cách hành chính tại đơn vị); thi kiến thức với chủ đề: Hiểu biết về cải cách hành chính (Tìm hiểu kết quả thực hiện cải cách hành chính Nhà nước của tỉnh trong thời gian qua, nội dung Chương trình cải cách hành chính giai đoạn 2011- 2020) và thi tiểu phẩm, chủ đề: Cùng chung tay cải cách thủ tục hành chính (phản ánh những gương điển hình, mặt tiêu cực, tồn tại trong cải cách hành chính và giải quyết thủ tục hành chính, đề xuất phương thức giải quyết, hướng đến xây dựng nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp, xây dựng mối quan hệ thân thiện, tích cực giữa cơ quan quản lý hành chính nhà nước với nhân dân, doanh nghiệp).

Phần thi chào hỏi của TP. Buôn Ma Thuột.

Hội thi nhằm mục đích giúp cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động và người dân nhận thức sâu sắc về Chương trình cải cách hành chính của Chính phủ, của tỉnh; từ đó tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền cải cách hành chính, tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động và người dân thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Phần thi Tiểu phẩm của đội Krông Ana.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải A cho đội tuyển huyện Ea H’leo; 2 giải B cho các đội Krông Pak, Krông Ana và 3 giải C cho các đội: Krông Năng, M’Drak, Đoàn Khối các cơ quan 1. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ dành cho đội có màn chào hỏi ấn tượng (TP. Buôn Ma Thuột); đội hoàn thành phần thi kiến thức xuất sắc (huyện Krông Năng); đội có tiểu phẩm hay nhất (huyện Ea H’leo) và diễn viên xuất sắc nhất (ông Đinh Viễn Phương, đội tuyển Ea Súp).

Ban tổ chức trao giải A cho đội Ea H'leo.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc