Multimedia Đọc Báo in

Trợ lý Dự án của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh thăm và làm việc tại Dak Lak

17:26, 29/04/2012

Nhân chuyến thăm, đánh giá hiệu quả “Dự án trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo”, vừa qua Trợ lý Dự án của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm đã tiếp và làm việc với bà Sato Mihoko.

Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm cảm ơn sự hỗ trợ của Nhật Bản đối với tỉnh Dak Lak nói chung và Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo nói riêng. Đồng thời nhận định, trong những năm qua “Dự án trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo” với tổng đầu tư 84.000 USD đã giúp Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo có thêm các trang thiết bị hiện đại để triển khai các kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh cho người dân, từ đó giảm tải cho bệnh viện tuyến trên. Từ hiệu quả của Dự án này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm mong muốn Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh sẽ có thêm nhiều dự án khác trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, môi trường hỗ trợ cho các địa phương khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh, bà Sato Mihoko cho biết, qua chuyến thị sát tại Bệnh viện Đa khoa Ea H’leo cho thấy, “Dự án trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo” đã phát huy hiệu quả. Thông qua việc hướng dẫn đơn vị thụ hưởng dự án cách bảo trì trang thiết bị lần này, Bệnh viện Đa khoa Ea H’leo sẽ sử dụng tốt và phát huy tối đa công năng của các trang thiết bị do Dự án hỗ trợ.

Kim Oanh

 

 


Ý kiến bạn đọc