Multimedia Đọc Báo in

Ban hành Quy chế quản lý, khai thác sử dụng hệ thống giao ban điện tử đa phương tiện tỉnh

09:03, 11/05/2012

UBND tỉnh vừa có Quyết định số 1013/QĐ-UBND về Quản lý, khai thác sử dụng hệ thống giao ban điện tử đa phương tiện tỉnh.

Quyết định nói trên được áp dụng cho các cuộc họp giao ban điện tử (GBĐT) của cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh. Các cơ quan, đơn vị nào có nhu cầu sử dụng hệ thống GBĐT phải đăng ký với Văn phòng UBND tỉnh trước thời điểm diễn ra cuộc họp ít nhất 7 ngày, trừ các trường hợp đột xuất do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định. Khi sử dụng hệ thống GBĐT, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh chịu trách nhiệm bảo đảm các điều kiện kỹ thuật để vận hành hệ thống; các đơn vị đăng ký sử dụng hệ thống GBĐT chịu trách nhiệm gửi giấy mời, chuẩn bị nội dung họp, chế độ hội họp và các điều kiện khác có liên quan.

Hệ thống GBĐT được ứng dụng giúp cho tỉnh tổ chức  các cuộc họp, hội nghị, tập huấn, giao ban... một cách nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm chi phí đi lại. Đặc biệt, trong các điều kiện khẩn cấp, tỉnh sẽ tổ chức các cuộc họp GBĐT với các huyện, thành phố được thuận lợi và dễ dàng.

T.C

 

 


Ý kiến bạn đọc