Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Đoàn huyện Krông Ana lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2012-2017

08:36, 07/05/2012

Huyện Đoàn Krông Ana vừa tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2012 – 2017). Tham dự có 150 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 20.000 đoàn viên thanh niên trong toàn huyện.

 BCH Huyện Đoàn Krông Ana khóa VIII nhiệm kỳ 2012-2017  ra mắt Đại hội.
BCH Huyện Đoàn Krông Ana khóa VIII nhiệm kỳ 2012-2017 ra mắt Đại hội.

Sau khi thông qua báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2007-2012, với tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Đại hội đã thảo luận và góp ý mục tiêu, phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2012 – 2017. Theo đó, trong nhiệm kỳ tới, Huyện Đoàn Krông Ana chú trọng đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi xung kích sáng tạo xây dựng thành công mô hình Nông thôn mới văn minh, hiện đại, giàu truyền thống; xác định được những nhiệm vụ trong giai đoạn mới về phương thức hoạt động, tăng cường hơn nữa công tác giáo dục, đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng củng cố tổ chức vững mạnh, nêu cao tinh thần cảnh giác trước những âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Bên cạnh đó, đổi mới nâng cao nội dung, phương thức và nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn, kết hợp giữa việc chăm lo, bảo vệ lợi ích chính đáng với bồi dưỡng và phát huy thanh niên thông qua đẩy mạnh tổ chức phong trào “5 xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, khơi dậy tiềm năng to lớn của thanh niên trong việc đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; tăng cường các hoạt động định hướng, nâng cao nhận thức về nghề nghiệp và việc làm, phối hợp với các tổ chức chính trị, xã hội đào tạo nghề và việc làm cho thanh niên; tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” và nâng cao tổ chức cơ sở Đoàn trong bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Huyện Đoàn khóa VIII gồm 23 thành viên; tiến hành bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội, theo đó, chị Lê Thị Thu Phương đã đắc cử chức Bí thư Huyện Đoàn khóa VIII (nhiệm kỳ 2012 – 2017) với số phiếu tín nhiệm là 147/150 (chiếm 98%). Đại hội cũng đã bầu 11 đại biểu chính thức dự Đại hội Đoàn cấp trên.

Nhân dịp này, Huyện Đoàn Krông Ana đã vận động đóng góp Quỹ khởi nghiệp và trao vốn khởi nghiệp cho thanh niên khó khăn; đồng thời ra mắt website của Huyện Đoàn Krông Ana.

 Kpă Y Khoa


Ý kiến bạn đọc