Multimedia Đọc Báo in

Khép lại khóa huấn luyện:“Thép đã tôi thế đấy”

16:48, 17/06/2012

Đêm 15-6, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức Lễ hội quân “Học kỳ trong quân đội” năm 2012 với sự có mặt của 85 “chiến sĩ nhí” và đông đảo các bậc phụ huynh.

1
Các đại biểu và đông đảo phụ huynh tham dự buổi lễ

Với chủ đề “Thép đã tôi thế đấy”, sau 11 ngày học tập và rèn luyện tại Tiểu Đoàn 303 (xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar), các em đã được Chương trình “Học kỳ trong quân đội” trang bị những kiến thức cơ bản về cuộc sống, khoa học quân sự, khơi dậy tinh thần yêu nước niềm tự hào dân tộc; đồng thời giáo dục tình yêu thương gia đình, cách đối xử và biểu lộ tình cảm đối với cha mẹ, người thân, bạn bè... Chia tay với “Học kỳ trong quân đội” năm 2012  nhiều em không khỏi nuối tiếc những ngày được sinh hoạt, học tập cùng bạn bè trong môi trường mới, còn các bậc phụ huynh vui mừng khi thấy con em mình đã trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn.  
Từ  những kiến thức cũng như kỹ năng  mà các em đã học được, Ban tổ chức "Học kỳ trong quân đội" năm 2012 mong muốn sau khi trở về gia đình, các em sẽ tiếp tục phát huy những đức tính tốt đẹp đã được học để trở thành con ngoan trò giỏi.

Một số hình ảnh tại Lễ hội quân:

c
Từ các tiểu phẩm phản ánh "bạo lực học đường",...
2
...đến trò chơi "Chiếc cốc tình bạn",...
3
...Dân vũ quốc tế...
4
luôn nhận được sự cổ vũ của các "chiến sĩ nhí"
5
Ban Tổ chức tặng quà chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa huấn luyện


Tuấn Anh
 


Ý kiến bạn đọc