Multimedia Đọc Báo in

Phát động cuộc thi sáng tác áp phích “An toàn vệ sinh thực phẩm”

16:29, 17/07/2012

Sáng 17-7, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) phối hợp với Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe Trung ương đã phát động cuộc thi sáng tác áp phích “An toàn vệ sinh thực phẩm”.

Cuộc thi nhằm huy động sự tham gia của các họa sĩ, phóng viên ảnh chuyên và không chuyên và những người có khả năng thiết kế, sáng tác áp phích cổ động về nội dung an toàn vệ sinh thực phẩm để phòng chống các bệnh lây truyền qua thực phẩm và nâng cao sức khỏe nhân dân và đáp ứng được với yêu cầu của công tác thông tin truyền thông về ATVSTP trong tình hình mới.

Nội dung của các tác phẩm dự thi hướng tới chủ đề bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong chế biến, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm. Nội dung phải dễ hiểu, dễ nhớ, dễ làm theo, ngắn gọn phù hợp với Luật An toàn thực phẩm. Tác phẩm dự thi được thể hiện trên giấy A4 có thể vẽ tay hoặc thiết kế bằng phần mềm máy tính, hoặc cũng có thể dùng ảnh chụp hoặc bằng hình vẽ minh họa để truyền đạt nội dung thiết kế.

Thời gian nhận hồ sơ cuộc thi từ 15-7 đến 15-10-2012. Lễ công bố và trao giải thưởng tổ chức vào tháng 11-2012. Mọi hồ sơ và tác phẩm dự thi gửi về Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe Trung ương, số 336, Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội.

K.O (nguồn website Cục ATVSTP)
 


Ý kiến bạn đọc