Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện cơ chế một cửa và kỹ năng giao tiếp hành chính năm 2012”

09:33, 31/07/2012

Sáng 30-7, Sở Nội vụ đã tổ chức Lễ khai giảng lớp tập huấn “Nâng cao năng lực thực hiện cơ chế một cửa và kỹ năng giao tiếp hành chính năm 2012” cho gần 200 công chức phụ trách bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp xã, phường, thị trấn và phòng Nội vụ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Văn Sự phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Trong 3 ngày (từ 30-7 đến 1-8) các học viên được trang bị kiến thức về tiêu chí cơ bản để đánh giá hiệu quả cải cách hành chính (CCHC) từ phía người dân; CCHC và những vấn đề thách thức; thủ tục hành chính; lĩnh vực áp dụng và đối tượng triển khai cơ chế một cửa; các mô hình một cửa và  kỹ năng giao tiếp, nghe, nói, thuyết trình; một số kiến thức cơ bản về nghiệp vụ chuyên môn để vận dụng, thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ CCHC theo nguyên tắc cơ chế một cửa, một cửa liên thông... Từ đó, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện công tác CCHC, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của bộ máy hành chính, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của người dân về công tác CCHC Nhà nước.

Học viên tham dự Lễ khai giảng lớp tập huấn.

Sau lớp này, Sở Nội vụ sẽ tiếp tục tập huấn cho cán bộ, công chức làm việc tại Văn phòng, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp tỉnh, cấp huyện trong toàn tỉnh.


Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc