Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn xây dựng, bảo vệ thương hiệu cà phê và nông sản

16:19, 13/07/2012

Trong hai ngày 12 và 13-7, tại TP. Buôn Ma Thuột, Trung tâm xúc tiến thương mại đầu tư và du lịch Dak Lak tổ chức hội nghị Tập huấn xây dựng, bảo vệ thương hiệu cà phê và nông sản cho gần 100 học viên là cán bộ, sở ban, ngành và đại diện các doanh nghiệp kinh doanh cà phê, nông sản đến từ 70 đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ trình bày kiến thức về thương hiệu
Giảng viên thuyết trình về tầm quan trọng của thương hiệu

Các học viên đã được Tiến sĩ Nguyễn Hữu Quyền đến từ Trung tâm tư vấn và chuyển giao công nghệ quản lý thuyết trình bốn chuyên đề: những kiến thức cần thiết về thương hiệu dành cho lãnh đạo; quy trình quản trị thương hiệu; chiến lược phát triển thương hiệu và quản lý thương hiệu.

Các học viên tham gia lớp tập huấn
Các học viên tham gia lớp tập huấn

Qua lớp tập huấn, học viên đã nắm được những kiến thức về thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, tài sản thương hiệu, nhận diện thương hiệu, định vị thương hiệu, hình ảnh thương hiệu… qua đó nâng cao khả năng bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp và nhà quản lý.


Minh Chi
 


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.