Multimedia Đọc Báo in

Ban Pháp chế (HĐND tỉnh) triển khai nhiệm vụ công tác quý IV-2012

10:52, 19/09/2012

Sáng 19-9, Ban pháp chế (HĐND tỉnh) tổ chức họp đánh giá công tác quý III, triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2012.

Trong quý III-2012 Ban Pháp chế đã chủ động phối hợp với các phòng, ban của HĐND tỉnh triển khai toàn diện các mặt công tác; duy trì nghiêm nền nếp sinh hoạt cũng như chế độ báo cáo định kỳ với Thường trực HĐND tỉnh. Công tác giám sát, thẩm tra tiếp tục được tăng cường, phát huy hiệu quả;  tiến hành đóng góp ý kiến nhiều văn bản, báo cáo của Viện kiểm sát, Tòa án Nhân dân, Cục thi hành án dân sự…  theo đúng chức năng, nhiệm vụ. Ngoài ra công tác giám sát, theo dõi quá trình giải quyết đơn thư khiếu nại của các các cấp, các đơn vị đã được Ban Pháp chế tập trung giải quyết kịp thời, bảo đảm theo đúng quy trình, thủ tục.

a
Các thành viên Ban pháp chế tham dự cuộc họp.

Trong quý IV, Ban Pháp chế xác định một số nhiệm vụ trọng tâm: Khẩn trương tổ chức khảo sát về “công tác phòng chống ma túy trên địa bàn tỉnh”; tiếp tục phối hợp với các ban của HĐND tỉnh thẩm tra các văn bản trình tại kỳ họp thứ 5 của HĐND tỉnh và tăng cường giám sát các đơn vị về việc giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo, ý kiến cử tri.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc