Multimedia Đọc Báo in

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng thăm và chúc Tết Trung thu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội

17:59, 26/09/2012

Chiều 26-9, nhân chuyến thăm và tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XIII tại tỉnh Dak Lak, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết Trung thu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội (Cơ sở 210, Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột). Cùng đi có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Niê Thuật; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Ngọc cư…

Các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (Cơ sở 210, Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột) chào đón Đoàn đến thăm.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (Cơ sở 210, Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột) hiện chăm sóc và nuôi dưỡng 386 đối tượng (trong đó 46 người già neo đơn, 125 cháu là trẻ mồ côi, 39 người khuyết tật nặng, 151 đối tượng tâm thần phân liệt, 25 trẻ em lang thang cơ nhỡ). Đối tượng đưa vào Trung tâm thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, đến từ nhiều nơi.

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc Tòng Thị Phóng ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ.

Thời gian qua tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm đã đạt được những kết quả quan trọng trong công tác tiếp nhận, quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng và phục hồi chức năng cho các đối tượng xã hội của tỉnh.

Các cháu thiếu nhi tại Trung tâm.

Phó Chủ tịch Tòng Thị Phóng đã biểu dương, khen ngợi những thành tích mà Trung tâm đạt được; đồng thời động viên chia sẻ những khó khăn hiện tại của Trung tâm...

Phó Chủ tịch đã tặng quà Tết Trung thu cho các cháu và mong các cháu không tự ti với những khiếm khuyết của mình, cố gắng học tập, noi theo những tấm gương của rất nhiều người khuyết tật đã vượt lên thành công trong cuộc sống.

Một số hình ảnh nhân chuyến thăm và chúc Tết Trung thu của Đoàn công tác:

Phó Chủ tịch Quốc hội  Tòng Thị Phóng tặng quà Ban Giám đốc Trung tâm...

... phát bánh Trung thu cho các cháu...

... chụp ảnh lưu niệm với Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Niê Thuật phát quà Trung thu cho các cháu.

Tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi tại Trung tâm biểu diễn chào mừng Đoàn đến thăm và chúc Tết Trung thu.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc