Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak: 130 trẻ em nghèo, hiếu học được trao học bổng “Em không phải bỏ học”

10:33, 29/10/2012

Ngày 28-10, tại TP. Plêiku (tỉnh Gia Lai), Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng cho trẻ em nghèo, hiếu học của 5 tỉnh Tây Nguyên.

Chương trình học bổng “Em không phải bỏ học” đợt này có trị giá 2,1 tỷ đồng với 700 suất học bổng dành cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Trong đó, tỉnh Dak Nông, Kon Tum (mỗi tỉnh 150 suất), Dak Lak, Lâm Đồng (mỗi tỉnh 130 suất) và Gia Lai 140 suất (mỗi suất học bổng  trị giá 3 triệu đồng).

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan biểu dương tinh thần hiếu học, khắc phục khó khăn để vươn lên học tốt của các em và hy vọng đây sẽ là món quà thực sự ý nghĩa củng cố niềm tin của gia đình cũng như động viên các em đến trường. Đồng thời lưu ý, lãnh đạo các địa phương cần tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đối với các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhất là con em đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

Được biết, trong thời gian tới, chương trình học bổng “Em không phải bỏ học” sẽ tiếp tục được triển khai tại các tỉnh miền Trung và miền núi phía Bắc.


Nguồn GD&TĐ
 


Ý kiến bạn đọc