Multimedia Đọc Báo in

“Gà dai Hàn Quốc” bán tại siêu thị Metro Buôn Ma Thuột có phải là gà thải nhập từ Hàn Quốc?

18:49, 07/10/2012

Những ngày gần đây, các phương tiện thông tin đại chúng thường xuyên thông tin về việc một số siêu thị trên cả nước đã ngừng bán sản phẩm gà nhập khẩu từ Hàn Quốc vì đây là loại gà thải (gà già, đã đẻ nhiều lần), chất lượng dinh dưỡng không còn tốt, thậm chí còn biến chất. Loại gà này mặc dù được nhập khẩu theo đường chính ngạch nhưng chỉ để dùng làm thức ăn cho gia súc.

Tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên, tại siêu thị Metro Buôn Ma Thuột hiện vẫn đang bán một số sản phẩm đùi gà đông lạnh và gà quay nguyên con có tên gọi “Gà dai Hàn Quốc”. Đây là những sản phẩm có bề ngoài bắt mắt và giá rẻ (đùi gà giá trên 38.000 đồng/kg, gà quay giá 59.000 đồng/con) chỉ bằng một nửa so với giá gà ta ngoài thị trường nên thu hút khá đông khách hàng chọn mua.

Hiện tại nhiều người tiêu dùng rất băn khoăn về việc sản phẩm gà đang bán tại siêu thị Metro Buôn Ma Thuột, có phải là sản phẩm gà thải nhập từ Hàn Quốc nói trên. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc làm rõ thông tin về sản phẩm “Gà dai Hàn Quốc” đang bán tại siêu thị này để người tiêu dùng trên địa bàn yên tâm khi quyết định lựa chọn mua và sử dụng...

K.O
 


Ý kiến bạn đọc