Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao tuyến Dự án Nâng cao hiệu quả năng lượng khu vực nông thôn tại huyện Krông Pak

13:28, 27/11/2012

Từ ngày 26 đến 29-11, Ban Quản lý dự án điện nông thôn miền Trung và Công ty Điện lực Dak Lak tiến hành bàn giao tuyến, triển khai thi công Dự án Nâng cao hiệu quả năng lượng khu vực nông thôn tỉnh Dak Lak (đợt 2) tại huyện Krông Pak.

Họp triển khai bàn giao tuyển Dự án Nâng cao hiệu quả năng lượng khu vực nông thôn tại huyện Krông Pak.
Họp triển khai bàn giao tuyển Dự án Nâng cao hiệu quả năng lượng khu vực nông thôn tại huyện Krông Pak.

Theo đó, huyện Krông Pak đã cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, tuyên truyền vận động nhân dân hiểu rõ mục đích và tầm quan trọng của Dự án để công trình sớm hoàn thành và đi vào phục vụ nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng điện năng cho nhân dân trong vùng.

Dự án Nâng cao hiệu quả năng lượng khu vực nông thôn tỉnh Dak Lak có kinh phí từ nguồn vốn KFW, được triển khai nhằm củng cố và hoàn thiện lưới điện khu vực tiếp nhận từ các nông - lâm trường, HTX và của các tổ chức khác sau tiếp nhận. Dự án đợt này sẽ tiến hành xây mới và cải tạo 30,07 KM đường dây trung áp; 405,61KM đường dây hạ áp; xây mới 64 trạm biến sáp với dung lượng 8.900kVA. Tổng vốn đầu tư theo dự toán được duyệt gần 180  tỷ đồng, được triển khai trên địa bàn thành phố, thị xã và các huyện trên địa bàn tỉnh (trừ huyện M’Drak và Buôn Đôn).

Trương Hữu Trí


Ý kiến bạn đọc