Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ 40% kinh phí thuê gian hàng tại Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2012

16:29, 18/12/2012

Từ ngày 27-12-2012 đến 1-1-2013, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2012 sẽ được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Dak Lak do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, báo Sài Gòn tiếp thị phối hợp với Sở Công thương Dak Lak tổ chức.

Theo đại diện Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Hàng Việt- đơn vị chịu trách nhiệm chính tổ chức hội chợ: đã có 150 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh với trên 400 gian hàng đăng ký tham gia, giới thiệu sản phẩm tại hội chợ. Dự kiến hội chợ sẽ phân thành 4 khu: khu hàng kim khí, điện máy, hàng gia dụng, vật liệu xây dựng; thực phẩm, dược phẩm; may mặc, thủ công mỹ nghệ, hoá mỹ phẩm, và khu trưng bày giới thiệu sản phẩm dành riêng cho các DN của tỉnh Dak Lak.

Hội chợ là dịp để giới thiệu với người tiêu dùng nhiều sản phẩm Việt uy tín, chất lượng

Về kinh phí thuê gian hàng trưng bày hội chợ: các gian hàng của DN địa phương sẽ được hỗ trợ 40% giá cho thuê gian hàng. Được biết, mỗi gian hàng tại hội chợ có diện tích 9m2, với giá cho thuê 8 triệu đồng/ gian.

...Và tôn vinh các sản phẩm độc đáo của địa phương


Hội chợ là dịp để các DN đẩy mạnh xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh và trao đổi kinh nghiện trong sản xuất, kinh doanh. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.


Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc