Multimedia Đọc Báo in

UBMTTQ Việt Nam huyện Cư M’gar: Gặp mặt các chức sắc tôn giáo nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2012

16:57, 18/12/2012

Sáng 18-12, UBMTTQ Việt Nam huyện Cư M’gar tổ chức gặp mặt và tặng quà các chức sắc tôn giáo trên địa bàn nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2012.

a
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đại diện cho các điểm nhóm, các chi hội Tin lành, giáo xứ và các giáo họ trên địa bàn huyện đã được nghe thông báo tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động tôn giáo trên địa bàn huyện. Đồng thời, UBMTTQ Việt Nam huyện cũng biểu dương các chức sắc trong việc động viên cộng đồng giáo dân thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, nêu cao tinh thần đoàn kết, giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo… góp phần vào sự phát triển chung của toàn huyện.

a
Các chức sắc tôn giáo nhận quà tặng nhân dịp Lễ giáng sinh năm 2012.

Nhân này, lãnh đạo huyện chúc các chức sắc tôn giáo, cùng bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh đầm ấm, an lành, tiết kiệm; kính Chúa, yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”. Cũng tại buổi gặp mặt, các chức sắc tôn giáo đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương và đề đạt một số tâm tư, nguyện vọng của bà con giáo dân.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc