Multimedia Đọc Báo in

Đã có 100 doanh nghiệp với trên 150 gian hàng đăng ký tham gia Hội chợ Xuân Dak Lak 2013

15:16, 24/01/2013

Đến thời điểm này, đã có hơn 150 gian hàng của 100 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh đăng ký tham gia Hội chợ Xuân Dak Lak 2013 do Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Thái Bình Dương (Dak Lak) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch tỉnh tổ chức, từ  27-1 đến 2-2-2013, tại huyện Krông Pak.

Hội chợ là dịp để giới thiệu với người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng của các DN Việt...

Dự kiến, hội chợ sẽ được phân thành hai khu: hàng công nghiệp, thủ công mỹ nghệ và hàng nông sản, thực phẩm. Các DN sẽ tham gia trưng bày các mặt hàng thực phẩm, điện máy, điện lạnh, phân bón, giống cây trồng và đồ thủ công mỹ nghệ, cơ khí cùng các nông sản đặc trưng của địa phương như: cà phê, bơ, tiêu, mật ong…. Bên canh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, trong khuôn khổ của hội chợ còn có các hoạt động tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt, bình chọn nhãn hàng được người tiêu dùng yêu thích nhất, sản phẩm sinh vật cảnh độc đáo; tặng quà tết cho trẻ em nghèo hiếu học, hộ nghèo trên địa bàn huyện Krông Pak (dự kiến trên 50 triệu đồng)…

Sản phẩm cơ khí uy tín hàng Việt

Các gian hàng tham gia hội chợ của DN trong tỉnh thuộc các lĩnh vực nông sản, thủ công mỹ nghệ, cơ khí, giống cây trồng sẽ được miễn phí 100% giá thuê mặt bằng. Được biết, mỗi gian hàng tại hội chợ có diện tích 9m2, với giá cho thuê mặt bằng 4,5 triệu đồng/ gian.


Đ. L


Ý kiến bạn đọc