Multimedia Đọc Báo in

Trộm phá khóa, đột nhập ki ốt

21:14, 21/03/2013

Một ki ốt bán quần áo, vải vóc tại chợ Hòa Thắng (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) vừa bị kẻ gian phá khóa, đột nhập.

Cửa ki ốt bị trộm mở toang, lấy sạch quần áo đắt tiền, vải vóc
Cửa ki ốt bị trộm mở toang, lấy sạch quần áo đắt tiền và vải vóc
Khoảng 6 giờ sáng ngày 21-3, vợ chồng ông Nguyễn Đức Pháp – bà Võ Thị Yến (trú xã Hòa Thắng) ra ki ốt thuê ở chợ Hòa Thắng dọn hàng để bán. Đến nơi, cả hai tá hỏa khi thấy cửa ki ốt mở toang, 4 ống khóa cỡ lớn khóa bên ngoài đã bị lấy mất, trên nền nhà, các vật dụng, quần áo bị xáo trộn, vứt vương vãi; toàn bộ áo quần đắt tiền, hàng chục cây vải đã bị kẻ gian lấy  đi. 
Công an thành phố đang lấy lời khai của nạn nhân và thống kê tài sản bị mất
Công an thành phố đang lấy lời khai của nạn nhân và thống kê tài sản bị mất
Ông Nguyễn Xuân Vĩnh – nhân viên BQL chợ Hòa Thắng cho biết: vị trí ki ốt của ông Pháp – bà Yến nằm ở cổng chính, sát đường quốc lộ 27, nên thường hay có một số thành phần phức tạp tụ tập; BQL chợ từng phát hiện, bắt được 3 vụ, 6 đối tượng giao công an xã xử lý. Ông Vĩnh cho biết thêm: các ki ốt trong chợ đều làm hợp đồng với BQL chợ để trông coi, bảo vệ, riêng ki ốt của bà Yến – ông Pháp không làm hợp đồng.
Vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra, truy tìm thủ phạm.
L.V
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.