Multimedia Đọc Báo in

Hội giảng giáo viên dạy nghề Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak năm học 2012-2013

04:23, 17/04/2013

Ngày 15-4, Trường Cao đẳng Nghề Dak Lak đã tổ chức Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp trường năm học 2012-2013. Hội giảng lần này có sự tham gia trình giảng của 32 giáo viên thuộc 5 khoa và 2 trung tâm trực thuộc Trường.

Giáo viên Nguyễn Quốc Toàn, Khoa Công nghệ Ô tô đang trình giảng
Giáo viên Nguyễn Quốc Toàn, Khoa Công nghệ Ô tô đang trình giảng

Nội dung bài giảng phong phú với nhiều ngành nghề, như: điện, điện tử, tin học và kế toán doanh nghiệp, công nghệ ô tô, cắt gọt kim loại, lái xe, các môn văn hóa cơ sở… Đặc biệt, trong số 32 bài giảng tham gia Hội giảng, có 23 bài giảng tích hợp (kết hợp lý thuyết và thực hành), đây là phương pháp giảng dạy mới đang được khuyến khích.
Được biết, Hội giảng giáo viên dạy nghề là hoạt động chuyên môn thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, kích thích việc tự rèn luyện, học tập của giáo viên, tạo điều kiện để giáo viên có cơ hội học hỏi, giao lưu kinh nghiệm về mọi mặt, tìm ra phương pháp giảng dạy mới, những sáng kiến, kinh nghiệm trong dạy, học, làm mô hình học cụ để nhân rộng, phổ biến trong toàn trường. Đồng thời, Hội giảng cũng là cơ hội để đánh giá thực chất trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phương pháp giảng dạy của từng giáo viên, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng giáo viên của nhà trường.
Hội giảng diễn ra đến hết ngày 20-4-2013

Ngọc Nguyên


Ý kiến bạn đọc