Multimedia Đọc Báo in

Triển khai Chương trình tiết kiệm điện trong trường học

10:18, 18/04/2013

Ngày 16-4, Công ty Điện lực (PC) Dak Lak phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo đề ra kế hoạch triển khai Chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện tại trường học.

PC Dak Lak phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai Chương trình tiết kiệm điện tại trường học
PC Dak Lak phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo triển khai Chương trình tiết kiệm điện tại trường học

Theo đó, hai đơn vị đã thống nhất đưa các nội dung tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả lồng ghép, tích hợp vào các giờ học có liên quan đến điện như vật lý, công nghệ…; thường xuyên thực hiện tuyên truyền vào các giờ sinh hoạt ngoại khóa, 15 phút đầu giờ, tiết sinh hoạt lớp, qua đài truyền thanh giữa giờ học tại các nhà trường.

Đối với cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức tiết kiệm điện trong trường học”, dự kiến sẽ được tổ chức đồng loạt tại các điểm trước ngày 4-5. Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ chọn các trường THCS, THPT trên địa bàn, có văn bản chỉ đạo phân công nhiệm vụ cụ thể, phối hợp cùng PC Dak Lak tiến hành duyệt các nội dung thi trắc nghiệm và tự luận do đơn vị biên soạn. Song song đó, PC Dak Lak cũng tiến hành các hoạt động tuyên truyền liên quan đến cuộc thi cũng như tổ chức thi và chấm thi, trao thưởng cho các học sinh xuất sắc.

Hương Cẩm
 


Ý kiến bạn đọc