Multimedia Đọc Báo in

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh:

Tổ chức Hội thi cán bộ hội tài năng năm 2013

14:54, 29/08/2013

Ngày 28-8, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội thi cán bộ hội tài năng tỉnh  năm 2013.

Tham dự Hội thi có18 thí sinh là cán bộ chi hội thanh niên, UBHLHTN các huyện, thị xã, thành phố, cán bộ Đoàn - Hội trực thuộc tỉnh trực tiếp tham gia công tác Hội.

Các thí sinh trải qua 4 phần thi: Hiểu biết chung (kiến thức về lịch sử, kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương và của đất nước; lịch sử truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Hội LHTNVN tỉnh); kỹ năng - nghiệp vụ (thể hiện sự hiểu biết nghiệp vụ trong công tác tổ chức hoạt động Đoàn - Hội, thực hành kỹ năng trại, nút dây, morse, dấu đi đường, múa hát tập thể, quản trò…); tài năng (múa, hát, kịch, dân vũ quốc tế, nhảy hiện đại, tấu hài…) và thuyết trình (những vấn đề liên quan đến các mặt công tác Đoàn-Hội tại cơ sở; xử lý các tình huống thường gặp trong cuộc sống và trong các mối quan hệ với đoàn viên, hội viên…).

Các thí sinh trả lời câu hỏi trắc nghiệm ở phần thi hiểu biết chung.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Bùi Thị Anh Thư (TP. Buôn Ma Thuột); Nhì: Trần Thị Thùy Vân (huyện Cư M’gar); Ba: Lê Thị Thu Oanh (huyện Krông Năng); 2 thí sinh Bùi Thị Huyền (huyện Krông Ana) và Nguyễn Văn Sơn (huyện Ea Súp) nhận giải khuyến khích. Ban tổ chức cũng trao Giấy chứng nhận cho thí sinh dự thi.

Các thí sinh thể hiện phần thi kỹ năng thắt nút dây...

Trước đó, Hội LHTNVN tỉnh đã triển khai Hội thi cán bộ hội tài năng từ cấp cơ sở đến cấp huyện, thu hút hơn 200 cán bộ hội tham gia, qua đó có 108 thí sinh được cấp giấy chứng nhận là cán bộ hội tài năng cấp huyện và tương đương, trong đó 48 cán bộ được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Ban Giám khảo chấm thi phần thi kỹ năng thắt nút dây.

Hội thi là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9; cũng là dịp để các cán bộ hội có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong công tác Hội và phong trào thanh niên nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ. Thông qua Hội thi, Hội LHTNVN tỉnh rà soát, đánh giá tình hình, chất lượng cán bộ hội và xây dựng hình ảnh người cán bộ hội “Năng động - Trí tuệ - Xung kích - Sáng tạo”.

  Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc