Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kỹ năng tuyên truyền Đề án 343 của Thủ tướng Chính phủ cho cán bộ, báo chí, tuyên truyền viên cơ sở

12:56, 15/11/2014

Ngày 14-11, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền Đề án 343 của Thủ tướng Chính phủ cho cán bộ, báo chí, tuyên truyền viên cơ sở.

Tham gia tập huấn có hơn 100 học viên là cán bộ, lãnh đạo đại diện cho các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương; Phòng Văn hóa - Thông tin, Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.

Các học viên tham dự  Hội nghị tập huấn
Các học viên tham dự Hội nghị tập huấn

Tại Hội nghị, các học viên đã được giới thiệu nội dung cơ bản của Đề án 343 về tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa (CNH-HĐH) đất nước theo các tiêu chí: Có lòng yêu nước, sức khỏe, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa và lòng nhân hậu nhằm nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi của người dân, cộng đồng, xã hội. Trong đó đặc biệt chú trọng vai trò của người phụ nữ trong việc giữ gìn, phát huy và xây dựng phẩm chất đạo đức tốt đẹp của con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng phổ biến Chuyên đề nâng cao chất lượng truyền thông về các phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH – HĐH đất nước với các nội dung: Thách thức và giải pháp trong công tác tuyên truyền, iáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ trong giai đoạn hiện nay; những kỹ năng, phương pháp tuyên truyền Đề án 343 trên các phương tiện truyền thông và các hình thức tuyên truyền khác.

Bà Nguyễn Thị Minh Hương, Trưởng Ban Tuyên giáo - Trung ương Hội LHPN Việt Nam phổ biến nội dung Đề án 343 cho các học viên
Bà Nguyễn Thị Minh Hương, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Hội LHPN Việt Nam phổ biến nội dung Đề án 343 cho các học viên

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc